BLACKPINK là nhóm nhạc nữ K-pop có sức ảnh hưởng mạnh đến ngành công nghiệp thời trang xa xỉ. Nắm trong tay loạt hợp đồng khủng với các nhãn hàng như Chanel, Dior, Celine, Tiffany & Co., ngay từ đầu năm 2023, các thành viên đã bắt đầu bận rộn với những lịch trình quảng cáo, quay campaign.
Jisoo
Jisoo mở bát đầu năm 2023 với 4 phiên bản bìa tạp chí Marie Claire số khai niên. Xuất hiện để quảng bá cho bộ sưu tập mới của Dior Beauty, nữ thần tượng được khen ngợi hết lời bởi nhan sắc xinh đẹp,CELINE siêu cấp khí chất sang chảnh, thanh thuần. Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp Jisoo xuất hiện trên bìa tạp chí khai niên.
Đặc biệt nhất trong bộ sưu tập mới của Dior Beauty là thỏi son dưỡng Dior Addict Lip Glow #031 Strawberry. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ chính Jisoo. Chưa dừng lại ở đó, nhãn hàng còn tổ chức sự kiện khuyến mãi lớn nhân ngày sinh nhật 3/1 của Đại sứ toàn cầu.
Jennie
Không để thua kém chị cả Jisoo, Jennie cũng bắt đầu hoạt động quảng bá cho bộ sưu tập mới của Coco Crush - thương hiệu trang sức cao cấp thuộc Chanel. Những ngày đầu năm mới, nữ thần tượng phủ sóng dày đặc tại các biển quảng cáo lớn nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore. Jennie còn xuất hiện trên trang nội dung tạp chí Vogue Hồng Kông. Bên cạnh đó, mỹ nhân nhà YG Entertainment còn "chạy show" quảng cáo mới cho son Hera.
Rosé
Đầu năm 2023, Rosé có campaign đầu tiên với hãng trang sức Tiffany & Co. Nữ thần tượng đã hợp tác cùng nam người mẫu Taemin Park, cho ra những thước phim thân mật, sang trọng để quảng bá cho bộ sưu tập vòng tay Lock. Biển quảng cáo lớn của Rosé cũng nhanh chóng phủ sóng nhiều quốc giá.
Lisa
Dù chỉ mới ở tuần đầu tiên của năm 2023, nhưng Lisa đã được Celine đẩy bìa Elle Nhật Bản số tháng 2. Xuất hiện trên tạp chí danh giá, nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái sang chảnh, các tạo dáng ngày càng táo bạo, quyến rũ.
Bên cạnh đó, Lisa còn có một cuộc phỏng vấn ngắn với Elle về mục tiêu trong năm mới. TÚI NỮ siêu cấp Nữ thần tượng chia sẻ rằng: "Mình muốn tiếp tục thử thách bản thân để trở thành một người nghệ sĩ luôn có thể tận hưởng màn trình diễn và thể hiện khía cạnh mới với cả tư cách là thành viên của BLACKPINK lẫn khi solo".
Lisa được Celine đẩy bìa tạp chí Elle Nhật Bản số tháng 2/2023 cực sớm. (Ảnh: Elle)
Nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái và cách tạo dáng. (Ảnh: Elle)
Em út BLACKPINK ngày càng táo bạo và quyến rũ. (Ảnh: Elle)
Lisa muốn tiếp tục thử thách bản thân trong năm 2023. (Ảnh: Elle)
Dù xuất thân là thần tượng âm nhạc, CELINE BLACKPINK vẫn chứng minh được sự đa tài và thực lực khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang. Cả 4 mỹ nhân nhà YG Entertainment đều được những thương hiệu hàng đầu thế giới săn đón, yêu mến.
Cập nhật những thông tin hot nhất, hấp dẫn nhất tại YAN nhé!
http://duybrandgrass.bravesites.com/
https://medium.com/@duybrandabortion/
https://duybrandkitt.blog.ss-blog.jp/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét